veit eithver af hverju það má ekki nota gufustraujárn þegar maður er að strauja brettið sitt????????????? og hvar maður fær vax strauárn og hve mikið þau kosta líka hvaða hlutir eru bestir þegar maður vaxar hvaða vax er best,straujárn,skafa,bustar og hvað það kostar alltsaman.
Allt í lagi að nota gufustraujárn ef það er engin vökvi í því. Hinsvegar skemmir það straujárnið nema þú látir álpappír eða jafnvel bökunarpappír á milli (ég hef prófað hvorutveggja) Allt fæst í útilíf í glæsibæ og kringluni held ég líka á smá pening. Veit samt ekki hversu mikið það er núorðið.
ég fór nú bara í rúmfó, fékk mér ódýrasta straujárnið sem til var, borgaði minnir mig 1200 kr fyrir það, og það virkar fínt. en það er heldur ekki notað í neitt annað en að vaxa bretti.
það eru öruglega 3 ár síðan ég keypti mitt, en það virkar enn. þó svo það leki smá vax úr því þegar það hitnar, þá er örugt mál að EF einhver notar það í leyfisleysi í eithvað annað, að hann notar það ekki aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..