ég var að spá er 7,9# plata allveg ágætt fyrir fliptricks á skóstærð 43-44 eða eitthvað.
líka ég er að leita að brettinu fyrir litlabróðir minn sem er 10 ára og ég held að hann nái bara 8000kr sem mér finnst ekkert voða mikill munur fyrir þig á þessu en hann á ekkert voða mikinn pening
2 Leytið geturu ekki bara komið fyrir utan husið mitt og læt þig fá það bý i glósölum 10 nr mitt er 8473943 ef eg svara ekki þá er það 5872274 og ég heiti Eiríkur =)
heirðu litli bróðir minn er ekki 100% viss um að kaupa þetta svo getur hann kannski komið prófað brettið og séð hvort þetta sé allveg þægilegt fyrir hann. hann er bara að spá hvort platan sé of stór á hann og hvort þetta sé eitthvað þungt. en honum langar að fá smá tíma til að hugsa. hann segir ertu til í að skipta ps3 leik fyrir brettið í djóki
Bætt við 16. júní 2009 - 19:54 hvaða axlir er litli bróðir minn að fá af öllum sem þúrt að selja eða er þetta destructo axlir og alien workshop dekk eða hvað
Skoooooo ég er í stærð 44-45 eins og hann og jáa Þetta er svona
Enjoi 7,9 Plata hún er sma stór en þegar þú venst henni myndiru aldrei fara á litla aftur tekur 3 daga að venjast svo er það Destructo Öxlar Alien WorkShop Dekk og abec 7 Legur
ok en gæti hann komið og kíkt aðeins á brettið á morgun. bara til að prófa það og kannski kaupir hann það líka þa en hann er bara ekki viss havð hann vill stórt og þannig
heirðu ég ætlaði bara að segja takk kærlega fyrir að selja honum brettið hann er mjög ánægður með það. það er miklu auðveldara að ollia en á hinu brettinu sem hann átti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..