skeita ekki, en ef ég gerði það væri ég örugglega ekki með hjálm, en til að fleimers fari ekki að drulla á fólk, finnst mér persónulegra svalara að vera með hjálm en að detta og vera lamaður í hjólastól,
Ég skeitaði með hjálm en geri það ekki núna þegar ég fer á bretti, en ég er samt núna á bmx og nota yfirleitt hjálm, það er helvíti vont að skalla jörðina án hjálms ég var með hausverk í tvo daga eftir það :/
ég er aldrei með hjálm þegar ég skeita … reyndar hefur mér aldrei dottið í hug að fara með hjálm út á sk8… en eg er alltaf með hjálm á snjóbretti og fer hvergi án hanns… vó var aldrei búinn að pæla í þessu fyrr að vera með hjálm á hjólabrettti :D
ef maður var á ramp eða í parki eða reyna eitthvað var maður með hjálm. Var ekki með hjálm þegar maður var bara úti í götu að taka kickflipp og dúttla.
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
ég er aldrei með hjálm þegar ég skeita, ég hef slammað ílla á bretti og bombað með hausinn í jörðina en aldrei verið með hjálm, og það hefur virkað allveg í lagi fyrir mig :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..