niice:D ég pirrast samt verulega á bláfjöllum ef þeir vinna ekki þennan snjó og vilja ekki opna..! þótt mæting falli alltaf verulega um páskana þá á að hafa fkn opið þangað til snjórinn fer. Svo voru þeir að selja síðvetrarkort sem kostaði 5-6 skipti og höfðu svo opið í 2 skipti eða einhvað.. Þeir verða að opna!
ég held að þetta sé mjög þunnt lag af snjó sem er yfir öllu, það er ekkert að marka frá webcaminu hvort það sé nægur snjór í fjallinu.. en annars, þá veit ég að það er nægur snjór fyrir session, það skal enginn heilbrigður maður neita því. Ef þessi reil koma einhverntiman þarna uppeftir fyrir sumar eins og Linda lofar endalaust, þá Á að vera fuckin session !!
já böns 5-6 m á sumum stöðum hjá grindverkum og þar sem steinar standa næstum alltaf uppúr (efst hjá gömlu stólalyftuni) var undir snjó enn hann er mjög blautur enn það var alveg þess virði að fara.. veit enhver hvernig planið með railin er?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..