já er hann farinn eða er bara slabb og þessi nýa síða hjá skíðasvæðunum er fín enn skálafell mætti setja aðeins nákvæmari upplýsingar eins og það stendur bara lokað vegna veðurs.. hvernig veður erum við að búast við opnun aftur?
Ég verð að segja að ég sé frekar svekkt, var nýbúin að kaupa mér nýtt bretti þegar rigningin svo kom. Væri fínt ef einhver vissi hvernig staðan væri á skíðasvæðunum.. hvort maður eigi að búast við að þurfa að bíða eftir næsta vetri að geta notað bretti aftur:(
Þessi vetur SUCKAÐI´því seasonið hefði klárast um miðjann febrúar? Það kalla ég ömurlegt! En hvar sérð þú spá um “helling” af snjó á næstunni! auðvitað reyni ég að vera eins bjartsýnn og ég get en ekki reyna að vera sniðugur. Það pirrar mig og gerir mig ekki bjartsýnann gegn þér.
já ég mæli með að þú lest svar þitt og áttir þig á því að þú ættir ekki að vera of mikið í kringum fólk ef þú pirrast útaf einhverjum random gaur í gegnum netið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..