Hææ Ég var að spurja Bfr(BrettaFélag Reykjavíkur) hvenar það Myndi opna það opna 20 Janúar og það mun Vera Keppni ef eg veit rétt þannig villdi látta alla vita af þessuu En einginn Hjól verða ekki á Dagskrár Heyri ég frá einhverjum
Það breytir ekki staðreyndinni að það er stór hætta á að hjólin brjóti plöturnar og ekki vill BFR standa í að þurfa laga parkið fyrir mikinn pening oft ef það er hægt að komast fram hjá því.
Svipuð hætta og að brettin eyðileggji parkið, ég hef verið á bretti í gamla loftkastalanum og á hjóli, það ætti bara að banna pegga(til þess að grinda) á hjólum eins og er gert í útlöndum, og láta þann sem skemmir parkið kaupa og gera við parkið sama hvort hann er á hjóli eða bretti :)
Svipuð hætta? þetta er mikklu þyngra “högg” sem kemur þegar þið lendið miðað við brettin og meiri hætta á að plöturnar byrji að standa uppúr eins og var við step-upið í gamla á tíma… og svo er voðalega erfitt að vera rukka einhvern sem eiðinleggur því að það er frekar erfitt að fylgjast alltaf með því hver gerði það.
hjólin eru þyngri enn brettin er með miiiklu harðari dekk harðari lending á viðin/plöturnar.. ekki svara nenni ekki að fara að rífast útaf einhverju babli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..