Hver hérna var uppi í Skálafelli í dag? Þetta var hreint út sagt ótrúlegt veður sem við fengum, glampandi sól, nánast enginn kuldi og enginn vindur :D Þetta var bara gargandi snilld, hef held ég aldrei skemmt mér jafn vel á bretti og í dag :þ
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
já.. ég fer aftur á morgun, er að fara í afmæli hjá félaga mínum og er alvarlega að spá að drekka ekki og fara snemma að sofa svo ég geti verið lengur uppí fjalli og verið ferskur.
Vá tær snilld.. ég sjálfur hef farið þar held ég einu sinni en ég man ekki eftir því :'D var svo lítill, það er svo sjaldan opið þarna .. Maður fer alltaf í Bláfjöll. En reyni að fara á morgun.
Ég er 100% sammála í því! Í Bláfjöllum er bara ein “leið” sem maður fer eftir, með fuuuuuullt af fólki í king, en í Skálafelli getur maður farið útúm allt. Þessvegna bara farið á milli brauta og svona, aldrei neinn troðningur :)
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..