Fyrstu snjókornin komin í Bláfjöll en það hverfur örugglega fljótt eins og öll hin árin. En samt, þetta er skárra en enginn snjór! :) Til hamingju brettafólk!
Það er spurning hvort að þetta verði góður vetur, sá síðasti var nú ekki góður, bara nokkrir góðir dagar..En eitt sem ég er að spá, er ennþá verið að kanna með snjóframl. í bláfjöllum?
Það er vesen sko, þetta er vatnsverndasvæði og það má ekki grafa þarna ;l Eins og t.d. allt vatn í klósettum er komið með bíl, og allt vatn þarna inni.
okey..ég vissi nú ekki með það að þetta væri vatnverndarsvæði og það vatnið væri flutt þangað..
Bara vona að þeir fari og geri eitthvað í þessum málum, því að það er alveg pottþétt eftirspurn eftir þessu. Þeir hefðu frekar átt að gera eitthvað við peninginn sinn heldur en að eyða honum í þessa nýju barnalyftu. Kostaði ekki flutningurinn á henni eitthvað um 190millj.?
Haha! :) Ertu að tala um lyftuna frá Hengilsvæðinu? Annars veit ég það ekki alveg. Ég myndi allavega vilja að þeir myndu fá leyfi til að gera einhvað í þessu með vatnið, þetta er alveg glatað :l
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..