úff… veit ekki hvort ég fari þá. en ég verð örugglega bara að gera t.d mellon, indy og þannig stöff, ekkert sem ég gæti flogið á hliðina í
p.s ég stekk ekki mikið á bretti og venjulega þegar ég geri mellon lendi ég á rassinum (bókstaflega) þannig að ég get ekki verið viss um að lenda ekki á tailinu
Bætt við 25. ágúst 2007 - 20:13 prófa kannski einu sinni stutt og sé hvað kemur út
Ef þú ætlar að fara á trampólín á brettinu þínu þá myndi ég setja eitthvað á kanntana á brettinu þín. Þú getur notað strigateip eða eitthvað mjög sterkt teip eða jafnvel gúmmi. Alla vega eitthvað sem hylur kanntana. Annars kemur þú til með að skera trampólínið þitt í sundur eða átt alla vega í góðri hættu með það. Kanntarnir skemmast ekkert þó þú setir teip á þá.
neii það er ekkert vesen, þu setur tape-ið á og notar svo brettið a tramp.. og svo tekuru taip-ið af þegar þu ert buinn að nota, verða kannski einhverjar afgangs lím dót á könntunum en þa fer strax af i snjonum. Svo þarftu nátturulega ekkert endilega snjobretti, getur líka notað hjolabretti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..