var að vellta því fyrir mér hvað þið farið oft í viku að skeita eða bara hve lengi þið skate-ið á hverjum degi og eruði þá bara að æfa nýtt trick eða bara skate-iði eitthvert?
ég er ekki mikið að skeita þessa dagana vegna vinnunar en þegar ég fer að skeita þá skeita ég oftast nokkra tíma á dag(2-6 kannski) Og ég er nú ekki mikiðað rembast að ná nýjum trikkum , bara að chilla með vinum mínum og skemmta mér:D
ef ég gæti nuna þá væri það á hverjum degi 1-6 og bara eitthverjir spottar var að æfa mig mikið í smith og feeble á stóra reilinu á ingó svo reyndi ég að olla 10 tröppurnar í kr stúkunum og endaði uppi með 2 slitin liðbönd í hnéinu og má ekki skeita í svakalegan tíma allavega 2 og hálfan mánuð :/ og sleit kross band :/
já þetta er ábigilega easy ef marr er á góðu fokkins bretti ekki eitthverju Zero rusli með fury öxlum og sílicon dekkjum sem vikta ábigilega 3 kíló :')
Skate-ið soldið seinasta sumar en búinn að slaka á því all-svakalega, þar sem að þsesir 2 vinir mínir sem eru að skate-a eru báðir með brotna plötur og einn má ekki skate-a því hann er með blóðtappa og hinn er latur kúkalabbi og ég nenni ekki að vera einn á þessu, það er hundleiðinlegt.
ég skata frá sona tólf að morni eða þegar ég vakna og bara allan dagin …en ég er alltaf að æfa mig í smá vert nuna er alltaf street ;)en trick það Big Spin flip !:)(þá er eg ekki að tala bara um Big spin ;D en
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..