Ég fór í hlíðarfjall áðan og það var verið að setja upp reil og box ofl. Þetta er virkilega góð og skemmtileg reil. mér finnst bara að það hefði mátt setja þetta fyr í vetur en ekki núna þegar snjórinn er allur að fara. en ég vil hrósa fjallinu fyrir að kaupa góð reil. Ps…fóruð þið ?
Sæll vertu, ég fór uppí Hlíðarfjall í morgun og hætti bara við að fara, var nefnilega svo ógeðslega rigningarlegt og var líka dálítill úði. En ég sá hvergi reilin, hvar eru þau? Hjá pipe-inu eða?
já hann var virkilega rigningarlegur og ringdi smá úða. en reilin eru þar sem þau hafa verið síðustu ár. þarna hjá hótelinu hjá 4 anum. og eitt box og sprite reilið er hjá hálfpípunni ;)
OKey já ég er búinn að fara dáldið á boxið og sprite reilið við pipe-ið en eru hin semsagt uppi við skálann..er búið að gera einhverja palla? Og var ekki sprite reilið dottið niður á hliðina?
Bæði. Hlið við hlið. Eða rampur.. jáá má segja það. Mjög brattur allavega. Maður stekkur alveg sweet á hinum allavega ef maður fer góðum hraða, ég bombaði of hratt á hann aðeins lengra en á miðjann lendingarpallinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..