Það var nokk fúlt, ég fór uppeftir eitthvað um hádegis leytið og svo bara var alls enginn þarna ekki lifandi sála! Svo tjekkaði ég á símsvaranum og bara “það er alltof hvasst”
ég var að eiða 13 þús krónum í að fara til ak og leigubíl upp í fjall en þá eru bbara nokkrar hræður þarna og engin veit neitt um þetta.. bara að þetta átti að vera en engin náði í neinn sem átti að vita e-ð meira…
núna er ég staurblankur og þarf að labba frá bónus niður á flugvöll til þess að taka flug heim.
djöfulsins ógeðslega skipulagsleysi að maður fær ekki að vita neitt. þau hefðu í minstalægi komið með svar á bigjump um að þessu hefði verið aflýst þannig maður hefði ekki þurft að eiða nokkrum klukkutímum í að reyna að finna e-ð um þetta.
málið er það að ég tók flug til ak laugard. morgunin. síðan var of vont veður í fjallinu en það sem verst er að það var engin þar sem vissi neitt um þetta. það mesta sem þau vissu var að það átti að vera e-ð bretta dót um dæginn en það náðist ekki í neinn sem átti að vita e-ð meir…
það væri fínt að fá að vita hvort þetta myndi verða eða hvort það sé bara alveg hætt við þetta…
en veit einhver hvort það verður e-ð bretta keppni á ísafirði um páskana eins og síðustu páska ??
ekki meint þannig að þeir ætla ekkert að gera það.. bara ekki búnir að gera það. En ég var uppí fjalli í dag og það er búið að planta 2 very næs pöllum og huge lendingarpalli . Þreim railum líka, einu stóru, einu litlu og svo fyrir neðan þau tvö er svona breitt bogarail! Geðveikt maður!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..