já ég var að koma úr skólanum núna og vá það er svo mikið púður að ég var alveg gapandi!
ég trúi ekki á guð en samt kom snjór!:O var það þá guð sem galdraði snjóinn?:O nú skil ég, guð er bestur ég ætla að dýrka hann og ef það gerist eitthvað vont þá er alltaf einhver góð ástæða fyrir því!
hvað er eiginlega málið með þetta lið? það er fkn alveg nóg snjór þarna og allt það bara sma rok og kuldi, akkuru opna menn ekki bara, það er eins og þeir vilji ekki opna eða eikkað shit:@
jáá ég er svo sammála þér :S þeir eru oft svo neikvæðir :( Ég meina það er ábyggilega jafn mikill snjór í skálafelli og bláfjöllum en afhverju segja þeir alltaf bara …. ekki nóg snjór í skálafelli blabla eigum von á meiri snjó :( ógeðslega fúlt
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Hvað um að búa á Ísafirði, þar sem skíðasvæðið var lokað út af því að þeir kláruðu allan peninginn… Anyway, hlakka til að gera mig að fífli í fyrsta skipti á bretti, prufaði að gera mig að fífli á trampolíni í dag: Flugvél!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..