Ég fíla stelpur sem eru á bretti! og ef að stelpan mín er(var eða/og verður) ekki á bretti,þá kenni ég henni á bretti! Mér finnst alveg snilld að sjá stelpur á bretti(sem eru góðar,ekki svona gelgjur sem að koma í fjallið til að vera kúl!) en ég meina stelpur á bretti 4TW!(og strákar!)
Þetta kemur allt saman já! Ég meina,ég er 15 ára núna og byrjaði 9 ára^^ og ég tel mig ekki vera lélegann þó að ég sé ekki góður so to say:DEn þú skilur alveg hvað ég var að meina er það ekki?
Ójá,mér langar ógeðslega á bretti núna! Það er meira að segja spurning um að gera það! Það eru nefnilega alveg fullt af fjöll nálægt mér sem eru full af snjo^^ Einhversstaðar uppá heiði! svo er eitt fjall svona 20 mín. akstur frá mér sem er á bakvið eitt fjallið sem er alveg fullt af snjó!:D
Hún er ekki alveg að vilja að eiða pening í bretti (þarf að kaupa sér bíl og svoleiðis) en ég neiði hana til þess og ég mun kenna henni að RENNA, SVIGA og DETTA (^^) og kanski síðan hoppa pínu
þegar bróðir minn sá einhverjar stelpur á bretti í kefl. þá sagði hann "pff..stelpur eiga ekki að vera bretti.."AHAH..en mér finnst bara svalt að sjá stelpu á bretti..og á trommum líka :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..