Hvernig er það vitiði hvort einhverjar ferðaskrifstofur eru að bjóða einhverja skíðapakka í haust ? Hef sjálfur ekki rekist á neitt þannig.. bara janúar á næsta ári ferðir..
Þarf ég kannski bara að hífa mig upp úr letinni og plana ferð sjálfur ?
vinur minn fór til trysil um síðustu áramót og þá voru bara komnir 3 pallar og ekkert meira þannig ég myndi bíða og fara nokkuð eftir áramót! mín skoðun
Þú yrðir að fara annað hvort til Suður Ameríku eða Nýja Sjálands held ég til þess að ná inn rennsli á þessum tíma. Búið að loka lang flestum jöklum í Evrópu um miðjan ágúst vegna þess að þeir verða svo hættulegir þegar tekur að hlýna.
Svo ég best viti eru engar íslenskar ferðaskrifstofur að bjóða uppá ferðir til suðurhvolsins en það gera hinsvegar hinar ýmsu bresku ferðaskrifstour og gætir þú þá t.d. tekið flug til London og farið með þeim þaðan. Svo eru líka hinar ýmsu snjóbrettabúðir í gangi í t.d. Las Leñas í Argentínu og einnig á Nýja Sjálandi.
Eini möguleikinn á að komast á skíði/bretti fyrir svona 10. ágúst er á Íslandi og á jöklum í Noregi. En Chile, Argentína og Ástralía er líka möguleiki ef þú ætlar að fara strax. Skíðasvæðin þar loka í byrjun október.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..