Djöfull er ég orðin þreyttur á gaurunum sem að eru alltaf að skeita ofan í polinu að æfa sig að hoppa í skateparkinu í loftkastalanum, hvað segið þið eða eruð þið þetta fólk ?
ég fór fyrir nokkrum dögum í fyrsta skiptið þangað, og það var um leið og parkið opnaði.. þá vorum við bara allir sem vorum þarna bara ofaní poolinu að kenna mer að snúa mer og það gekk bara helvíti vel en um leið og einhverjir fleiri voru mættir þá var ég að leika mer hjá reilinu og þa var ég bara að dropa og renna mer eins og hinir… og síðan er planið að þegar maður fer næst þá sé bara málið að dropa í sjalft poolið :D
ég er orðinn þreyttur á pool gaurum sem taka svona 10 min i eitt rönn og það er ekkert hægt að skeita reilið. Fkn frekir gæjar, það ætti að taka þetta pool og setja eitthvað alminnilegt street dót þarna.
mér finnst að það ætti bara að loka þessu… þetta pakk sem rennir sér fram og til baka og í mörgum tilvikum gerir ekki neitt er bara virkilega pirrandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..