þetta var að koma í fréttunum, það eru einhverjir skynjarar í lyftunni og lyftan þolir ekki svo mikla ísingu eins og er hér á íslandi, þetta er eitthvað hannað fyrir aðrar aðstæður, ég þurfti að bíða í svona 20-30 í stólinn í dag og í gæ
En ertu að djóka? Gátu þeir ekki aðhugað hvort þessi margra milljarða lyfta þeirra hæfði til íslenskra aðstæðna áður en þeir festu kaup á henni og skelltu henni upp? Úff, úff, úff.
Þetta var virkilega fuck. Þvílíkar biðraðir, þetta var eins og snemmbúnir páskar. Eina góða við þetta allt er að ég hafði vit á því að mæta kl. 10 þarna upp eftir, en þá var næstum engin. Fólk byrjaði ekki að mæta upp í Bláfjöll fyrr en kl. 13, fram að því renndi maður sér beint i lyftuna.
já ég mætti líka svona snemma það var fínt. Ég heyrði það samt að það hafi verið of mikið bil á milli lyftustólanna. Það var allavega starfsmaður í bláfjöllum sem ég þekki sem sagði mér það og að þeir þurftu að laga bilin. Þeir gerðu það reyndar ekkert
Einhver háttsettur gaur þarna á skrifstofunni sagði að það væri of mikill raki í loftinu hér. Og því myndaðist ísing á einhver hjól sem að drífa lyftuna áfram, veit ekki hvort það er þau sem eru neðst og efst eða hvort það eru þessi á staurunum….
Jæja, hún virðist nú samt loksins vera komin í lag. Mikið er gaman að hafa svona mjúkt undir rassinum á leiðinni upp :D En gátu þeir ekki splæst á eina svona með vindbúbbluhlífardæmi? Það hefði verið geggjað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..