Það er náttlega mjög mismunandi hvað fólki finnst best t.d. það var alltaf verið að tuða í mér þegar ég vissi ekkert *hafðu þetta og þetta og þetta* en þegar ég valdi nokkur bretti sjálfur þá fann ég út hvað mér fannst vera best að hafa og mér hefur aldrei gengið jafn vel á bretti fyrr en ég lærði þetta. Semsagt ekki hlusta bara á það sem aðrir velja fyrir mann en ég sagði aldrei neitt að það er alltaf gott að fá ráð frá hverjum sem er. Gott að velja plötu stærð svo táin standa smá út og hællinn líka en ekki of mikið þá er leiðinlegt að lenda í trikkum á brettinu bara reyna hafa þetta sem nettast og ég mæli ekki með háu bretti bara hafa low öxla og á milli 50-52 mm dekk og öxlarnir meiga ekki standa út yfir brettið og alltaf gott að hafa góðar legur en þegar maður var byrjandi þá fannst maður betra að hafa legur sem runnu ekki of hratt þegar maður hafði HÖRMULEGT jafnvægi vona þetta hafi hjálpað eitthvað. =)
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.