Hey, gaur. Heldur þú virkilega að annar hver maður hafi aðstöðu til að búa til rail. Þeir sem ekki hafa aðstöðu til að búa til rail annað hvort skapa sér aðstöðu til að búa til rail eða kaupa af einhverjum sem hefur aðstöðu til að búa til rail. Eins og eitthvert járnfyrirtæki. Þú átt sennilega ekki pening fyrir því frekkar en við hinir. Nú jæja, þá er bara spurningu um að þú sækist eftir styrk hjá fyrirtækjum eins og þeir gera sem eru að reyna að redda railum, en eru ekki vælandi yfir hvað aðrir ættu að gera. Hvað pro palla er þú að tala um. Hver er pro að búa til palla, koma svo vakna upp úr draumnum gaur. Þú ert á Íslandi og það er engin pro að búa til palla. Við höfum fengið troðargaurinn til að ryðja upp í hól fyrir okkur og síðan höfum við lagað hann til, en oftst gerum við okkur bara náttúrulegan pall sem er svona 100 sinnum betri heldur en svona parkpallar.
Af hverju er ég að koma með svona skíta comment og segja þér að hætta að væla. Það kannski tímabært að einhver geri það og veistu hvað. Ég held að það sé þér fyrir bestu, þá fyrir ferðu út með skófluna og mokar þinn eigin palla. Hækar hann svona 50 sinnum yfir dagin og veistu hvað. Þú verður byrjaður að gera flottari og erfiðari trikk eftir dagin.
Seinna meir áttu eftir að þakka mér fyrir að hafa sleigið í hnakkan á þér, vegna þess að það var þá sem þú tókst skref fram á við í snjóbrettunum.