ef þú ætlar að fá þér burton þa er ég nokkkuð viss um að Medium sé málið, fór í gáp fyrir nokkrum dögum og dýddinn sagði mér að fá mér medium bindingar með 11,5 en Large með 12 minnir mig
Æj, þeir eru nú soddan kjánar sumir hverjir í GÁP. Veit um eina sem kom út með bindingarnar öfugar á brettinu þ.e.a.s. bindingarnar facing back, að tailinu/rassinum/skottinu hvað svo sem fólk vill kalla þetta.
Ekki ýkja smart. Hneisa, já hrein og bein hneisa að GÁP skuli vera umboðsaðili fyrir Burton á Íslandi.
Ef þú ferð neðst á síðunni sérðu hvaða stærð af Burton bindingum þú átt að taka. Það er að segja ef þú ætlar að kaupa þér Burton bindingar. Ef þú ert að spá í einhverju öðrum bindingum skaltu fara inn á heimasíðu viðkomandi framleiðanda og skoða þar hvaða stærð þú átt að taka.
Betra ef bindingarnar eru sem næst aðsniðnar að skónnum stórar bindingar eru pain. Skór í 43 í Large bindingum virkar einfaldlega ekki vel.. Mun betra að hafa bindingarnar þrengri yfir skónnum.. Það var eina sem ég var að segja…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..