plata: Blind(hef ekki hugmynd um gerð) öxlar: Orion(hef ekki hugmynd um gerð) legur: Zero(hef ekki hugmynd um gerð) dekk: Pig(hef ekki hugmynd um gerð) og svo keypti ég mér bláann sandpappír í Brim! en besti sandpappírinn var þessi sem maur fékk á brettaheimar.com eða eitthvað svoleiðis
ég keypti sko allt draslið mitt til að byrja með í Holunni á akureyri fyrir þá sem muna eftir henni en svo þegar ég braut mína elskulegu toymachine plötu þá keypti ég mér Blind plötu á brettaheimum.com og þá var nú eigilega minn hjólabrettaferill á enda þar sem að platan er örugglega svona 10 kg á þyngd og ég hef bara ekkert keypt mér nýja en ég er búinn að fara allveg 5 sinnum eða eitthvað í sumar en núna er ég bara á snjóbretti en maur veit aldrei nema maur fari og kaupi sér nýja plötu hehehehe;)
Bretti: Blank Öxlar: Thunder Dekk: Crazy Creek(þau eru btw geðveeeeeeik þótt þau séu CC:P) Legur: Lucky strike…. eða heitir það það ekki? Lant síðan ég var í þessu;P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..