Getiði sagt mér hvar væri sniðugt að fara og skoða hjálma … kannski aðallega hérna á Íslandi (svona eins og GÁP o.s.frv.) en megið líka alveg benda á góðar netverslanir með góða og flotta hjálma.
Úfff.. sko ég keypti mér hjálm í Intersport, c.c., fyrir nokkrum árum. Þarf að farað endurnýja. Ég fer alveg pottþétt í GÁP sko. En svo veit ég ekki alveg hvort Oakley búðin selji. En ég myndi bara fara í allar búðirnar til að velja þann besta fyrir þig. Bíða í svona mánuð-2 og þá eru komnir fullt. Annars er ég mjög ánægður með það að sjá fólk vera að kaupa hjálma. Algjert rugl að vera ekki með. En já, ekki kaupa á netinu. Passar kannski ekki hjálmurinn og þannig;)
ég keypti mér hjálm í GÁP lok síðasta vetur… notaði hann samt ekkert. Þannig að ég get ekki sagt hvort ég fíli hann, það kemur í ljós í vetur. En annars fannst mér fínt að versla í GÁP
og mér finnst persónulega öryggisdótið frá RED bezzztii skíturinn. Hefur alla bjargað því litla sem eftir er að bjarga í hausnum á mér þó nokkuð sinnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..