Það er ekki beint hægt að æfa undir leiðsögn þjálfara hér á klakanum. En brettafélag íslands hélt nokkur námskeið síðasta vetur. Kannski verða aftur námskeið ef menn verða duglegri að mæta.
oki ég bara spurði ég á bretti en ég hef aldrei prófað var að hugsa um hvort að maður gæti fengið leiðsögn einhver staðar eða hvort að þetta sé bara eins og að vera á hjólabretti= ÆFING og þannig:P
Those who know me don't speak of me,those who don't know me, speak of me.
OK.. ef þú hefur verði á Hjólarbretti og getur rent þér og haldið jafnvægi þá er þetta mjög svipað nema þú þarft að ná tökum á snjóbrettinu og enginn getur kent þér það.. þú finnur það bara sjálfur. Þar að seigja ef tu ferð í eikkað fjall og byrjar bara i barnabrekkuni og þá kemur þetta allt strax. nærð mjög snögt tökum á brettinu og læti :D
betra er að byrja í sæmilega breattri brekku til að ná betur jafnvægi barnabrekkan hefur svo lítinn halla að þú gætir átt í meiri erfiðleikum í henni heldur en í töluvert brattari brekku og svo er erfitt tyrir flesta byrjendur að fara i diskalyftu þannig að ég mæli með byrjaðu strax í stólnum þú kemst niður á einn eða annann hátt ég get lofað þér því:D
Ég mæli með því að fara bara í bretta kenslu, veit að í fyrra var kennarinn í bláfjöllum mjög góður hefur kennti í austuríki í 2 vetur. veit ekki hvernig það er þennan vetur en mæli með því að fara í kemslu eithverstaðar þú ert í klst. að ná því sem tekur 2 daga ef þú ert bara sjálfur. hef sjálfur verið að kenna upp í bláfjöllum þegar vantar kennara virkilega og ég er ekkert snillingur á bretti en fók sem hefur aldrei snert þetta aður getur svigað nyður barna brekkuna eftir eina klst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..