það er komin fokkin 2. januar fer þetta drasl ekki að opna eg get ekki lengur lifað með þvi að skeita inni bilskur hja mer alllan veturinn það er bara flat þar:(
samola maður !!!! ohhh ! ég var so hamingjusamur þegar ég sá þetta !, so þurftiru að spilla hamingjunni með eikkerju sona rugli !!:@ þetta var illa gert af þéR !!
Nú einu sinni í byrjun alls þarfnast maðurinn þrár tökum sem dæmi nashyrning sem er svangur. Hann er haldinn löngun til að flytja sitt kvæði en er rakkaður niður af öflum stjórnmálaheimsins. Þegar ég var einu sinni úti í nóatúni kom kall að spurja um radísur og hannn þurfti að flytja til afríku til að geta haldið áfram að skeita. Það sem ég er að reyna að segja ..þegar ég horfi á góða/lélega skeitmynd þá langar mig að fara að skeita. í öðrum orðum getur maður sagt að maður sé ekki að hugsa um veraldleika manngæðana til að fá þá ímynd af góðri matreiðslubók sem fjallar um eplamök. Þegar epli stunda samfarir þá fara þau að hlæja með innra sjálfinu.
í stuttum orðum þá útskýri ég þessa þraut í 4 orðum:
Ástríða, Lögríða, og eplamauk.
þakka allt áhorf og vona að þið hafið notið greinarinnar. og línuskautar eru gey því miður en það er satt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..