þú verður að skoða dótið sem að er að koma í Brim. það er Billabong sending væntanleg eftir viku og svo er líka að koma stór NFA sending. Já og OPTION er málið í brettum
ég mæli með 2nd sky buxum úr útilíf (nanoq) á slíkar hlíar og svo vatnsheldar að ef þú teipaðir fyrir endanna gætiru farið í bað á þess að blotna snilldar buxur sem anda og eru léttar en kosta mikinn pening. en ef þú villt ódýrt þá er tresspass ágætt ég fíla burton ekki mikið átti svoleiðis og þær voru kaldar og blautar. (maður borgar bara fyrir merkið) en skemmtu þér vel þar að segja ef það mun nokkurntíman snjóa aftur á þessu helvítis landi! kveðja icemet
ok það er langt síðan að ég hef farið þangað.. en er GÁP ekki lengur í gangi eða? keypti allavega frábæra special blend buxur og úlpu sem hafa ekki svikið mig ;)
já á hverjum laugardegi augljóslega hver hefur ekki gert það ertu kanski að segja að ég sé eitthvað öðruvísi ???? ha ertu að því ? ha nei ég hélt ekki :Þ en í alvöru nei það hef ég ekki gert. en ég reikna með því vegna þess að ég blotna aldrei í gegnum þær(er alltaf bara í boxer eða síðum undir þeim) þannig ég reikna bara með því
Keypti mínar burton buxur á ebay á 8000 kall sem áttu að kosta hérna um 20000, svo getur kíkt þar, og að burton sé eitthvað rusl og kaldar er náttla bara rugl, fer bara alveg eftir hvernig buxur þú ert að kaupa þér, keypti mér 2layer ( 2 laga buxur ) og þær eru mjög góðar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..