Hvað eru svona ALvarlegustu slysin, sem þið hafið lent í á bretti?<br><br>——————————– <b><i>(¯`·._.·[ ~Y~O~U~T~H~ ]·._.·´¯)</i></b> <b><i>Máni, Member of Team-Youth.</i></b>
öhhh viðbeinsbrot …… svo hef ég næstum afhöfðað vin minn með 360°stökk í bratta brekku …. hann labbaði sko upp á móti pallinum , og ég datt beint á fésið í harðfennið og meiddi mig mjög .. heilahristingur og læti
Sko ég hef verið á bretti í 4 ár og hef ekki brotnað enn. Hef bara tognað og lent ílla þannig að maður hefur verið íll “gangfær” og erfitt með að nota hendi eða þannig.. Já svo brákaði ég bakið á mér þegar ég stökk fram af risa hengju sem brotnaði og ég náði ekki kickinu fram af og crashaði.
En málið er að labba uppí einhver fjöll, þar eru hengjur og gil sem hægt er að leika sér í!
Þrusu marið rófubein og blóðnasir. Auk þess að hægra hnéð á mér er ekki samt eftir slæma byltu í brekkunum.<br><br><b>Skulum bara muna að það er bannað að tapa gleðinni</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..