Ok, að kaupa bretti í Everest er bara rugl, því að það er okur.
Ef þú vilt fá flott og gott bretti með góðu merki, Burton, GNU , NFA, Option , sem dæmi, þá er það GÁP, fékk 50% afslátt af mínu bretti þar, en bara platan kostaði 45.000 kr , ég fékk það á 20.000 kr, þjónustan er líka lang best þar. Ef þú vilt kaupa ódýran brettapakka sem er sæmilegur þá mæli ég með útilíf kringlunni, var hægt að fá sæmilegan pakka þar um jólin í kringum 20.000 kr, einnig í Intersport. En það er lang best, allavega þegar þú ert að byrja, að fá notað bretti, þá ertu kannski að fá þvílíkt gott bretti sem eru lítið notuð á mjög góðu verði.<br><br>———————————————
Nú er Jason hættur að kenna mér stærðfræði :/ en það er allt í lagi því nú kennir hann mér efnafræði!:
þegar við sögðumst ekki kunna að stilla efnajöfnur þá svaraði Jason:<font color=“#0000FF”><u>…HA! ÉG VAR AÐ KENNA YKKUR ÞAÐ! RÉTTAST VÆRI AÐ FLENGJA YKKUR, OG BERJA Í YKKUR VITIÐ! EF ÞIÐ SPYRJIÐ AÐ ÞESSU AFTUR ÞÁ MUN ÉG TAKA YKKUR FYRIR, GIRÐA NIÐRUM ÞANN VITLEYSING SEM SPURÐI, STILLA HONUM UPP AÐ BORÐINU OG HRÚGA HINUM NEMENDUNUM Á BAKIÐ Á HONUM, OG LEMJA HANN SÍÐAN Á FINGURNA MEÐ KENNARAPRIKINU! </u></font