hva þarf <b>ég</b> að borga <b>þér</b> á tímann?
bara fikra sig áfram, byrja á því að vera bara í smá brekku og æfa sig bara að standa, síðan held ég að það sé bara best að fara beint í stólinn (diskurinn soldið erfiður).
Aðeins að fylgjast með öðrum, sjá hreyfingarnar.
Eins og þú allavega ættir að vita þá notaru aftari fótinn til að stjórna, allan þunga þangað.
Taka stórar beygjur, það er oftast þannig að manni finnst alltaf erfiðara að fara í aðra áttina en hina, en það venst.
Ekkert mál að æfa sig sjálf ef þú nennir því og tekur þér tíma í það.
vona að þetta sé fullnægjandi svar<br><br><font color=“#ffffff”> •••••</font> ____________________
<font color=“#ffffff”> •••</font> <font color=“#ffffff”>annabel </font> <b>ch<u>o</u>ng-</b>
<font color=“#ffffff”> ••••• </font>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
<font color=“#ffffff”> ••••••••• </font> <font color=“#FF0000”><b> :: </b> </font><font color=“#ffffff”> • </font> <a href=“mailto:zeinar@hotmail.com”><font color=“#000000”> E-mail</font></a><font color=“#ffffff”> • </font> <font color=“#FF0000”><b> :: </b></font>
<font color=“#ffffff”> ••••••••• </font> <font color=“#FF0000”><b>:: </b></font><a href="
http://www.sogamed.com/member.php?id=269458“><font color=”#000000“>SoGamed</font></a><font color=”#FF0000"><b> :: </b></font>
<b>Drake | Some0ne skrifaði:</b><br><hr><i>ég veit allt því að ég er góður í counterstrike.</i><br><hr>
<b>GraphiX skrifaði:</b><br><hr><i>Hmm…ertu þroskaheftur helvítis fávitinn þinn. Er mamma þín maður helvítis drullusokkurinn þinn. Þótt að pabbi þinn hafi riðið þér í rassgatið á yngri árum þá er óþarfi að deila viðbjóðinum hérna á korkinum. Ef þú póstar einum korki í viðbót þá finn ég þig og ríð þér einsog gamli karlinn gerði. Manstu?</i><br><h