Núna er bara tæpur mánuður í að fyrra seasonið hefjist.þannig að núna er komin tími til að fara að gera við sprungur og ding´s. þetta verður vonandi jafn gott og seinasta vor en það var geðveikt.
oooooooooooooo cool mér hefur alltaf langarð að prófa en ég bý ekki á beint stað til þess að stunda þetta:( en villtu segja mér frá því hvernig þetta er hvort eitthvað hafi gert eða svoliðis en bara ef þú nennir en ég yrði mjög glöð:)
Þegar þú ert komin í allan gallan þá tekuru brettið og festir það við þig um ökklann og ferð svo með það út í sjó og veður út þangað til þú ert komin kannski svona 5-10 metra út frá ströndinni(fer eftir veðri og öldum)
svo þegar þú finnur hentuga öldu þá reynir þú að róa með höndunum eins hratt og þú getur til að ná öldunni.
Þegar þú hefur komist nokkurn veginn upp á hana þá surfaru niður hana og reynir að gera það sem þú getur. Helstu trikkin eru air og cutback…
air er þannig að þá stekkurðu upp af öldunni og svífur svona aðeins en cutback er þannig að þá gerirðu eins og á halfpipe á snjóbretti…..þegar þú ferð upp þá reynirðu að snúa við eins hratt og þú getur og þá kemur svona nokkurn vegin cutback!!<br><br>#16
Þegar þú ert komin í allan gallan þá tekuru brettið og festir það við þig um ökklann og ferð svo með það út í sjó og veður út þangað til þú ert komin kannski svona 5-10 metra út frá ströndinni(fer eftir veðri og öldum)
svo þegar þú finnur hentuga öldu þá reynir þú að róa með höndunum eins hratt og þú getur til að ná öldunni.
Þegar þú hefur komist nokkurn veginn upp á hana þá surfaru niður hana og reynir að gera það sem þú getur. Helstu trikkin eru air og cutback…
air er þannig að þá stekkurðu upp af öldunni og svífur svona aðeins en cutback er þannig að þá gerirðu eins og á halfpipe á snjóbretti…..þegar þú ferð upp þá reynirðu að snúa við eins hratt og þú getur og þá kemur svona nokkurn vegin cutback!!
þetta er bara grunnurinn en svo er nottla bara reynslan..!<br><br>#16
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..