hva segiði um það að reynda stofna línuskautaáhugamál?? við meigum víst ekkert senda hérna inn… þannig að hvað um að reyna???<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
ehmm..VEIT..¨! æfi hokki..! en það er ekki fyri free-style hokki..! þar er meira verið að tala um street hokki og hvað hafa línuskautar og hokkí svo sem sameiginlegt..fyrir utan að það sé notað skautar í hokkí sem eru voða lítið skyldir free-style skautum!!!
og eru hjólabrettin ekki fyrir ? og hvað slysahættu ertu að tala um? það er alveg jafn mikil slysahætta á að vera á bretti og línuskautum!!!!!<br><br>#16
jájá..ég nenni ekki að þræta við sona trega bretta gaura sem halda að þeir séu eikkað svakalegt..en svo eru þeir bara gúmmmítöffarar sem ná crooked eða kickflip á rampi!!! til HAMINGJU!!!<br><br>#16
afhverju ekki að fá línu skauta þótt þetta sé ekki mín íþrótt alveg eins og við fengum bretta áhugamál eitt sinn ég væri ekkert á móti því þetta er þeirra áhugamál.
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.
ég hef ekkert á móti línuskautum, enn að hafa linuskauta inná brettaahugmáli funkerar ekki alveg. Þeir gætu verið inná jaðariþróttir eða jafnvel hokkí.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..