ég veit ekki… en sorry að ég sé að snúa útúr.. en víst þú nefndir þarna akureyringana þá ertu (býst ég við) að tala um team akureyri! og ef e-r veit þá langar mig að vita hver þessi litli gaur er?? sona með sítt ljóst hár… hveí góður!! ég er gegjað forvitin mar… sá þá uppí fjalli um daginn.. tók smá tímma samt að átta mig á því hverjir þeir voru!!<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
heh! nei erum ekkert styrkir af neinu nema sprite, reyndar eru gulli og eiki styrktir af nanoq…ég og halldór erum að vonast eftir að fá styrk á næstunni.
Svo styður Brettafélag Íslands (ISA) mjög vel við bakið á okkur. Þar er á ferð mjög vanmetið starf að mínu mati…menn útí bæ að fullyrða hitt og þetta sem þeir hafa ekki hugmynd um og er bara tóm þvæla.
bendi bara á: http://geocities.com/best_snowboard/ :) En já þeir Ómar og Halldór eru svo ungir ennþá en ógeðslega góðir. En ég held samt að Gulli sé bestu
nje… ég er að verða 17! ég er bara að tala um að ég hefði átt að byrja miklu fyrr á bretti… þó ég var ein af fáum stelpum á íslandi(á bretti) þegar ég byrjaði!!<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..