indy 180 maður veit ekki mikið um stökkið ef marr fær bara indy 180 þetta gæti verið mjög hátt og langt eða bara stutt og lágt þannig að indy 180 getur verið mikið mál það fer bara eftir hæðini og lengdini þú veist svosem ekkert um hæðina og það þannig að það gæti leynst meira í þessu trikki en marr skilur alveg hvað þú átt við en samt .,.,.,.,.,.,.
tja ja… en ef hann hefði sagt t.d. huge indy 180° þá mundi mar lýta allt öðruvísi á þetta.. en að heira BARA indy 180° hljómar ekkert rosalega..<br><br> # whatever I say, it´s ALWAYS right #
-HoCkEyGiRl-
tékkið á síðunni MINNI - kasmir.hugi.is/hockeygirl
afsakaðu fröken. Þetta var ekkert HUGE 180 indy en ekkert alltof lágt og stutt bara svona middle 180 indy. Þetta var bara eitt og eina stökkið sem ég sá með henni ég var ekkert með augun límd við hana.
fyndnasta og kannski lika thad faranlegasta!!!! er bretti ordid einhvers konar stefnumotalina. hvad var um ritstjornunina?? og ad einhver gella se ad taka vid heidu(vaentanlega nikita) sem sex symbol snjobrettageirans a klakanum. og eg helt ad thad vaeri kominn snjor a klakann, folk gaeti kannski talad um eitthvad af viti nuna:
Þið vitið líklegast ekki hver þetta er en ég efast um að hún sé svona “meikdúkka” eins og einhver sagði ef hún er þjálfari í spritecamp<br><br>———————————————- Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni
<font color=“#0000FF”><u>Smá hugsun frá mér</u></font>: Oft er eikin á hól og eplið rúllar langt frá eikinni niður hólinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..