ellú, mig vantar bretti og skó, nema hvað ég er með skó stærð 49-50… veit einhver um síðu þar sem hægt er að láta sér smíða, eða panta svona stórann búnað??
ja,,,,,,,,,,,,,,,,, nei en sko það sem ég er að spá að það er ef þú ert með svona stórar lappir þá þarftu kannski breiðara bretti ……………… því miður veit ég ekki um neinn stað sem getur gert þetta en þú getur farið inn á þessar helstu snjóbrettasíður…….. www.burton.com og fleiri …….. og sent þeim e-mail ………
holy shit,., já farðu bara inná www.burton.com og sendu þeim e-mail eða talaðu bara við einhverja reynda bretta gaura hérna á íslandi sem vita sínu viti
Hvað ertu stór og hvað ertu þungur,í hvað ertu að hugsa að nota brettið= Pipe/Park/Freestyle Blandað/freeride? Málið er að ég geri mér ekki almennilega grein fyrir þessum HUGE (ekki illa meint) skóm. ég nota sjálfur skó nr 43 og er á bretti sem er 254mm í miðjuna en var að panta burton Dominant 159 sem er 260mm í miðjuna það eru til nokkur bretti sem eru 270mm og 280mm en það fer allt eftir stærð þinni. Getur notað leitarann inná buyers guide á www.twsnow.com til að finna brettið sem hentar þér,getur svo t.d. emailað fyrirtækið og spurt,nú eða farið á heimasíður hjá þeim. info emailið hjá burton er info@burton.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..