Já ég verð! ég bý á Akureyri þannig að það er stutt fyrir mig að fara :D en einhver sagði mer það að það kæmu rétt um 200 manns frá frv á þetta! ég veit ekkert hvort það sé rétt eða ekki en ef það er rétt verður GAMAN! en ég hvet nú samt alla til að mæta!
Ég bý líka á Akureyri og fer, í hvaða skóla ertu? Reykjavík hlýtur að koma, vonandi!!!!! Þau verða að koma. þessu yrði frestað ef þau kæmu ekki, þannig að….
Já ég verð! ég bý á Akureyri þannig að það er stutt fyrir mig að fara :D en einhver sagði mer það að það kæmu rétt um 200 manns frá reykjavík á þetta, veit ekkert hvort það sé rétt eða ekki en ef það er rétt verður GAMAN! en ég hvet nú samt alla til að mæta!
Allar félagsmiðstöðvar á RVK hættu við að fara vegna einhvers skipulagsleysi hja einhverjum eða eitthvað bull !!!!! HVAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!! Veit samt ekki með aðrar félagsmiðstöðvar fyrir utan reykjavíkursvæðið en við förum bara í skálafell eða á hengilin eða bláfjöll! var í skálafelli í gær og það var bara Djamm
Ég bara meina það sem ég segi !!!!!!!!! Það var eitthvað um að það væri skipulagsleysi hjá samfés eða eitthvað samt er ég ekki allveg að trúa því. :Bömmer Þá verður bara djamm hérna í skálafelli eða eitthvað á meðan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..