já, hlíðarfjall opnar í dag laugardag ef veður leyfir en aðeins fjarkin til að byrja með á meðan aðstæður eru kannaðar, það er búið að snjóa mikið sl. 3 daga. nánar á snjobretti.is
það heyrðist nú í útvarpsfréttum í gær að ef veðurspáin héldist þá ættu bláfjöll að opna á sunnud. kl. 10 og svo fór ég upp á heiði í gær og það var nægur snjór var meira segja hægt að biggja pall og sá líka að það var fullt af fleira fólki hér og þar að renna sér..svo á að opna á hengilsvæðinu á þriðjud og er ekki farið að fara með troðara í brekkurnar á skálafelli… þannig að þetta er nú allt að koma hérna hjá okkur sunnlendingunum en ég held ég fari nú samt norður um næstu helgi, það er alltaf skemmtilegt fyrir nlorðan..
Það er búið að snjóa feitt hér á Akureyri. Ég skrapp suður um helgina að endur-nýja búnaðinn minn og á meðan var verið að opna fjallið. en það leiðinlega er að eg held að það opni ekki aftur fyrren næstu helgi. Stay cool…………..
Hliðarfjall opnaði ekki í dag. Fíflið í símsvaranum sagði að það væri vegna “veðurfarslegra ástæðna” BULL!!!! ég skoðaði netmyndavélarnar og það er ágætis veður og fullt af snjó. Það opnar ekki heldur á morgun :-(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..