Félagi, ef einhver er sorglegur þá ert það þú.
Ef þú værir búinn að skeita lengur heldur en sex mánuði þá mundiru kannski bera einhverja virðingu fyrir þessu.
Þú segir ábyggilega, “Hey ég rúla ég get gert Hard flip backside tailslide og ég er búinn að skeita í 8 ár !!”
Mjög trúlegt allt saman en staðreyndin er sú að þú ert ábyggilega bara einn af þessum gaurum sem skeitar í smátíma og hættir svo og loksins þegar þú drullast út til þess að skeita þá stenduru þarna og horfir á gauranna sem eru virkilega að reyna eitthvað og dissar þá fyrir hvernig þeir gera trickin sín.
Poser dauðans er það eina sem mér dettur í hug, þú ert líklega þannig gaur en ef þú ert það ekki þá er það cool en þú hljómar allaveganna eins og klassískur poser.
Síðan kalla ég þetta ekki park, ég kalla þetta bara pallinn.
Sumir eru raunverulega að gera eitthvað fyrir skeitið á íslandi, annað heldur en litlar gelgjur eins og þú sem vitið ekkert um hvað hjólabretti snýst og röflið bara um hvað allt er glatað.Ef þú hefðir aldur til þá gætiru kannski leigt húsnæði en miðað við blaðrið í þér þá ertu 12-15 ára gamall og getur ekki leigt skít hvað þá heilt húsnæði.