sko, það er enginn sem tekur að sér sérstaklega að kenmna að ég held en allir hér á huga held ég byrjuðu að fara af stað og detta,fara af stað og detta ……. siðan ferðu af stað og nærð a stoppa á endanum það er bara þannig ,,
vertu óhrædd að hleypa þér á smá hraða en samt ekki og mikin reyndu siðan að stopp án þess að detta ef það mistekst þá bara detturu það er þess virði að reyna þú tapar engu ,,, þetta gengur allt út á þolinmæði þannig er það með alla allir eru að læra eikkað nýtt menn eru að fljuga á hausinn á pöllunum og svo framvegis ,,,,, ekki fara að borga einhverja tíma hjáeinhverjum frekar láttu vin eða einhvern kenna þér ef þú vilt fá kennslu ,, maður lærir þetta bara sjálfur
p.s. fyrsta veturinn minn var ég heilan vetur og labbaði upp “miðlungs”brekkuna í suðurgili gat ekki farið upp með lyftu hehe aftur aftur og aftur næsta vetur reyndi ég í fyrsta skiðti að fara upp með lyftu og það tókst yay !!!
allt spurning um þolinmæði og æfingu !!!
sumum finnst líka þægilegt að byrja á að fara í stólalyftuna, þá meina ég aðallega stólin í skálafelli, hann ætti að vera þægilegur fyrir byrjendur, ekki of bratt, það má svo auðvitað ekki vera of lítill bratti þar sem þú kemst varla áfram, þú þarft að vera að hugsa um jafnvægið ekki að reyna ýta þér niður. Þú færð líka mikið meira útur því að renna þér 1300 metra í stólnum heldur en að reyna við toglyftuna og ná 12 metrum í 32 skipti. Ég var samt svo heppin fara mínar fyrstu ferðir á ítalíu, svo nær maður jafnvægi en þú ert alltaf að ná betra og betra jafnvægi þótt þú værir búin að vera 10 ár á bretti, það er það skemmtilegra, maður tekur vel eftir því með hverju árinu.!!
bara að hafa gaman að þessu, vera í góðum félagsskap, sniðugt að fá einhverja aðra byrjendur með þér, þá hefurru samkeppni og félagsskap á meðan. svo máttu heldur ekki láta þig bregða þótt að þú sért byrjandi og gerir eitthvað sem öðrum sem betri eru líkar ekki og öskra á þig, það er alltaf einhverjir svoleiðis. mundu bara að þeir voru nákvæmlega í sömu sporum og þeir fyrir nokkrum árum.
enjoy
0
Ég er alveg sammála þeim sem skrifuðu á undan.
þú átt bara að drífa þig í stólin en ef þú villt endilega fá kennslu þá veit ég að það var boðið upp á svoleiðis í skálafelli í fyrra.
0
já æfðu þig bara sjálf anað er óþarfi
0