OMG!
ég skil varla hvers vegna ég erað standa í þessu…
þið þarna.. uhm Skoðið bara nokkur áhugamál þarna… ég er ekki inná helmingnum af þessu.. og ég hef postað alveg slatta af greinum inn sjálf…
Þá er ég að tala um það sem ég “samdi” sjálf… ég væri ekki komin með svona mikið af stigum ef ég myndi bara tjá mig um það sem aðrir segja..
Það er ekkert smá mikið mál sem þið gerið útaf þessu… eina sem ég spurði var hvort mar mætti koma með ef mar ætti ekki snjóbretti… Sumir kanski vilja fara með til þess að fara á skíði, aðrir til þess að fara á sleða.. og svo kanski einhverjir bara útaf félagskapnum og stemningunni.. sem ég efast um að verði mikil ef þið ætlið að halda þessu áfram…
Og ekki einu sinni reyna að “særa” mig með því að gera litið úr mér… Mér gæti bara ekki verið meira sama…
og ég sá nú ekki betur en að greinahöfundur hafi akkurat verið að safna sér inn stigum hérna rétt í þessu… með posti um eitthvað sem kom þessari grein sama og engu máli við…
Þið getið einfaldlega ekki bannað mér að tjá mig um greinar hérna.. ég veit nú ekki betur en að linkurinn “svara grein” sé einmitt til þess… og ég sé nú ekki betur en að þið séuð akkurat að gera það sama núna…
og já Manitou segðu mér aðeins betur frá þessari “grímu” sem ég er með….. gætir kanski sagt mér bara frá henni í næsta afsökunarmaili.. það kemur annað er það ekki…?
og fyrir ykkur “aðdáendur” mina þá skal ég segja ykkur á hvaða áhugamálum ég er sem mest á….
Undirtónar, metall, börnin okkar, simpson, brandarar… og svo kiki ég annars lagið á eitthvað annað…….
og já btw ég nota skó númer 38, er 160 á hæð, á einn bróðir, kött, hund, hesta, besta vinkona min heitir stína, ég er í iðnskólanum… eitthvað fleira sem þið viljið vita um mig….?