hehehe.. meiða sig segiru :) ég er búinn ad handl.brotna 2 sinnum, rifbeinsbrotna, og rotast illilega, og þá víkur sagan mín að hjálmamálinu :)
þegar ég rotaðist, fékk ég ógeðslagasta hausverk sem ég hef nokkurntíman fengið (enda var mér sagt að ég hefði fengið vægan heilahristing)… og ég óska þess innilega að ég hefði verið með hjálm! ég lá hálfrænulaus uppí fjalli. félagar mínir (hommarnir) afsakið munnsöfnuð, skildu mig eftir einan uppi og héldu að ég hefði verið að leika þetta allt (ég er þannig karakter) :) svo kom ég niður og þá var gert grín af mér og viða gaman. en svo rankaði ég við mér kl. 11 að kvöldi til, og vissi varla hvað gúrka væri, eða eikkað fokk, og svo var mér sagt að ég hefði verið að hringja út um allt! hehe.. þannig að maður getur orðið nokkuð ruglaður á að detta á hausinn… en þetta var sammt skemmtileg reynsla :) en mér finnst að maður eigi bara að ráða sjálfur um að vera með hjálm eða ekki, og lyftureglurnar verði þannig! þá renna menn sér bara at own risk, og fokk it!, þeirra líf! En ég hef prófað að vara með hjálm, og maður fær þessa rosalegu öryggistilfinningu (soldið skrýtið) og fer þarafleiðandi að reyna fáránlegustu hluti! þannig að ég er pottþétt að fara að fá mér hjálm! :) og het alla til þess að fá sér einn :)