já gott fólk útaf ímissa ástæðna hefur verið hætt við IPP sem átti að halda á snæfellsjökli 5 árið í röð. Það var hætt við vegna sumra hluta sem átti eftir að gera og það eru aðeins 4 vikur í þetta.
já:/ ég er samt að pæla í að reyna gera samt eitthvað.. við vorum nokkrir sem voru að fara og tveir á bíl væntanlega.. væri snilld bara að hæka, fríræda og gera einhvern sick pall
Ég held alveg örugglega að ástæðan fyrir þessu sé af því að þetta gistiheimili var selt núna fyrir stuttu síðan. Það voru einhver samtök eða eitthvað félag sem keypti það. Nikita reyndu að mér skilst að fá húsið keypt en það gekk ekki og gátu ekki heldur fengið það lánað. Þar að leiðandi er náttúrulega engin gisting fyrir utlendingana..Þetta eru hrikaleg vonbrigði..:/:(:(
Af hverju ekki að mæta á stapann og fara á jökulinn þrátt fyrir að ipp verði ekki, taka smá sumarshredd, ég er allavega á leiðinni þangað eftir viku helda eitthvað fólk mæti, helda skíðasvæðið sé opið og allt og ef nógu margir nenna að mæta er hægta gera eitthvað almennilegt, ef ekki þá bara grill og öl
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..