stökk af einhverjum hól.. á fínni ferð.. eithvað fór úrskeiðis í lendingunni og hnéið fór í stein (ááááá það var vont) síðan kíkti ég á hnéið og tók eftir að um 3cm stykki af húð og kjöti vantaði á hnéið. einnig meiddist ég í olboganum en þeð er víst einhver bólga. semsagt þar fór snjóbrettatíðin mín fyrir lítið. ég sem var búinn að kaupa nýjan brettapakka að andvirði 85þús.
þetta er búin að vera ömurlegur vetur, alveg hræðilegur, en svo núna 22 mars er fyrst að byrja að snjóa… 22 MARS!!!!!!! maður var svona búin að sætta sig við snjóleysið en núna, eftir alla þessa snjókomu er ég að verða vitlaus…
hug(i.is)saðu hvernig mér líður. ójá veturinn er búinn að vera slæmur fyrir okkur brettara (ef vetur skildi kalla) og þurfti ég að toppa allt með því að kljúfa hnéskelina mína þannig að bretta tíðin mín er búinn + það að nú þarf ég að bröltast á hækjum útí prag um næstu helgi. :(
Geturiggi fengid ther nyja hnjeskel? Eg veit um mann sem tharf ekki sina - kannski vill hann forna henni…. ….en annnars er eins gott ad thad verdi snjor heima thangad til i mai! arrivadergi..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..