Akureyri my ass! þið ættuð að prófa austurland ef ykkur langar í mikið púður. Brekkurnar í stafðal á seyðisfirði (þar sem ég bý) eru frábærar. Það líða ekki margir púðurlausir dagar hér á veturna! Þá er ég að tala um mikið og djúpt púður! Og þó að lyftan sé ekki opin eru fjöll allt í kring og fullt af skemmtilegum giljum þar sem hægt er að gera svakalega palla! Svo er einnig frábært skíðasvæði í oddskarði + fjöllin þar í kring!
Sikk púður!!!!!!!!! Seyðisfjörður rúlar Feitt allir aðrir bæir slæda lummu!! ef einhver vill fara í free ride niður sikk fjöll eða freestyle upp sikk palla þá er stafdalur svarið yea!!!!!!!
Sko, þú þarna vinur sem býrð á seyðisfirði hefur greinilega aldrei komist í alvöru púður!!! Á seyðisfirði er aldrei gott púður og ég hef farið þarna á bretti og skíði og það hefur aldrei verið púður þarna..! besti staðurinn á landinu til að vera í púðri er Akureyri oog hefur alltaf verið þannig og muna alltaf verða þannig!! EKKERT RUGL
þú þarna örvar faggi. þú ert þá bara blindur og heimskur . jég skal alveg viðurkenna það að núna er klaki en það er nær alltaf púður her. og cruz, sorrý með þessi fráfallseinkenni, SORRÝ!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..