Kæri Guðmundur minn- (Hér ætti að koma upphrópunarmerki, eða punktur)
Þú skrifa-(R) ætíð punkt á eftir spurningar merkjum og upphró-(p)unar merkjum sem að þú notar alltof mikið af. Sem sýnir fram á (ÞAÐ?) hvað þú ert lélegur penni. –Minnir mig á talsmáta hjá litlum krakka.
(Ps. Hvað eru margar stafsetningarvillur í svarinu?.): 1 villa. Jafnvel þó að þú værir að vanda þig!
(þegar seasonið er að byrja ): 1 c-(V)illa.(Eða: hvað er CILLA?) Þetta er ekki íslenskt orð. Ef þú vilt hafa ensku slettur í texta eða slettur úr öðru tungumáli settu það þá innan gæsalappa. T.d. “cool” eða á íslensku svalt.
Vill benda þér á eitt hér: Er það ég sem skrifa mínar greinar, undir mínu nafni og tek afleiðingunum af þeim á minn hátt eða ert það þú???
Kæru Hugarar!
Nú er að því komið að allir sem senda grein með slettum í þurfa að senda hann fyrst á STONED og láta hann athuga með gæsalappirnar!!!
(En það er einn hængur þar á.
Hann er sá að rútan fer alltaf svo seint.): Þetta er mjög illa skipt setning þó svo að ég sjái enga stafsetningar villu hérna í fljótu bragði.
Humm humm.
Hvernig myndir þú skipta henni?
(fjallið kl c.a 18 og): Cirka er það sem að ég held að þú hefur(hafir) verið að tjá þig og það er skammstafað svona ca.
Hverjum er ekki sama um hvernig það er skammstafað öðrum en þér. Og plús það að þú skildir þetta: hvað er þá málið?
(Brottför í fjöllin á Reykjavíkursvæðinu): Um hvaða fjöll ertu að tala um sem að eru á Reykjavíkursvæðinu?
Fólk(Annað en þú) gerir sér grein fyrir því að þetta eru fjöllin hér í kring: Bláfjöll, Skálafell og Hengillinn þar sem það eru engar aðrar reglubundnar ferðir í önnur fjöll en þessi af Reykjavíkursvæðinu og það að ÍTR og sveitafélögin hér í kring eiga (að mér skilst) þessi svæði ásamt Suðurnesjum eða eitthvað.
(Það er 2 og hálfur tími á bretti): Réttara væri að segja: “tveir og hálfur tími”.
Ekkert vil ég setja út á hér annað en þröngsýni þína.
(Rútuferðir Teits Jónasonar…Rugl!): Hann heitir Teitur Jónas(þú hefur aldrei gert klaufavillu, er það?)son. “Vá!” það ætti ekki að hleypa svona illa skrifandi mönnum eða réttara sagt drengjum eins og þér í tölvu eða einhvert þar sem að þú gætir tjáð þig.
Svo að því að ég nenni ekki að lesa þennan illa skrifaða littla-(litla. Já eitt “T”) texta þinn aftur í leit að þeim mörgu villum sem að leynast og ekki leynast í honum þá enda ég bara á því að segja(tvípunktur hér?) ef þú vilt fara með þetta Teits mál eitthvað lengra þá færðu upplýsingar hér……………
Hér á Huga hefur verið deilt mikið um stafsetningu en aldrei er tekið tillit til þess að við sem erum hér, kannski að þér undantöldum skrifum greinar til þess að koma meginmálinu frá okkur(held ég) og til þess að skapa umræðu á því sem betur mætti fara og einnig á því sem gott er en ekki til þess að skila inn lokaritgerð í Íslensku.
Ég þurfti ekki þessar upplýsingar frá þér.
Ég er ekki fáviti.
Kær kveðja!
Gummi.