sendi inn þessa könnun það er ekki einu sinni hægt að velja holyfield sem er að mínu mati allavega annar besti boxari heims(á eftir cassius) og svo er heldur ekki hægt að velja george foreman sem var nottla bara geðveikur boxari -

Og ef einhver ætlar að svara mér með því að segja að holyfield sökki eða eitthvað þess háttar þá er sá hinn sami alvarlega heimskur því við erum að tala um það að holyfield hefur unnið titilinn þrisvar sinnum og er einn þriggja sem hafa gert það(along with ali, lewis) og holyfield er bara sannkallaður meistari en hann hefur eila bara aldrei verið viðurkenndur hénna á íslandi og ekki veit ég af hverju er það kannski útaf því að hann er svo strangtrúaður? fer það sona í taugarnar á ykkur að hann skuli trúa á Guð eða er það kannski útaf því að hann vann stjörnuna okkar/ykkar Tyson þá fara nottla bara allir í fýla ég meina hvaða rétt hefur þessu holyshit að vinna Iron mike tyson!

Ég man þegar ég var í grunnskóla þegar annar bardagi þeirra tyson og holyfields nálgaðist þá var ég sá eini í öllum helvítis skólanum sem hélt með holyfield og svo eftir bardagann þegar Tyson beit af honum fokkin eyrað(pæliði líka í því að Holyfield leyfði bardaganum að halda áfran en Tyson beit bara aftur) þá hélt ég að einhverjir skólafélagar myndu nú byrja að halda með holyfield en NEI Tyson hafði víst bara fullan rétt á að bítann því Holyfield skallaði hann! OMG í fyrsta lagi þá sögðu allir box sérfræðingar að tyson hefði kýlt hann þannig, að holyfield skallaði hann óvart, hvorugum að kenna og í öðru lagi þá bítur mar ekkert ands´æðingi af því að hann skallaði mann ég meina HALLÓ það er bara fáránlegt að halda því fram að honum(tyson) hefði fundist hann þurfa gera þetta því hann á börn sem hann þarf að hugsa um(sjitt hann skallaði mig! og ég sem á börn! hmm..best að bíta bara í eyrað á honum) og ef þú sem sendir inn þessa könnun og fannst bara Holyfield ekki nógu góður tilað láta hann á listann veist þú bara greinilega ekkert um box eða hefur bara aldrei séð bardaga með honum!

urfkd - your fucked