Sæll
Þetta er þriðja auglýsingin hans um svipaðan eða sama hlutinn á mjög stuttum tíma ekki einu sinni liðin mánuður á milli fyrstu og þriðju og mér finnst það bara dálítið langt gengið satt best að segja. Það er eingöngu jákvætt að fólk sé að flytja inn góðar vörur og seljandi þær á góðu verði og ég ætla mér ekkert að segja um hvort þessar vörur sem hann er með séu almennt góðar eða slæmar hér undir þessum þráð en hinsvegar þá heitir þetta jú vissulega almennt um box en ekki boxvörur til sölu og eins og þú hefur eflaust tekið eftir þá er ekki neitt voða mikið spjallað hérna svona almennt þannig að mér finnst persónulega það vera full langt gengið að birta hérna þrisvar sinnum á innan við mánuði upplýsingar um þessar vörur sem hann er með til boða. Ég myndi persónulega telja að eðlilegt væri að birta upplýsingar um varning hérna á sirkað 22-30 daga fresti ef það er á annað borð áhugi til staðar hjá aðilum fyrir því að auglýsa hér endurtekið.
En já þar ertu kominn með ástæðuna fyrir því að mér finnst þetta vera ekki alveg 100% viðeigandi en það er ekki eingöngu sú skoðun sem ég hef á þessari stundu sem skiptir máli varðandi svona lagað þannig að það er bara um að gera að tjá sig ef fólk er á öðru máli.