Ég myndi hinsvegar sleppa því að kaupa mér þannig lagað þar sem það fást hvergi almennilegir vafningar hér á landi. Fólk heldur að það sé að kaupa góðar og nothæfar vörur bara af því að það eru ringside/everlast/tko eða önnur álíka vörumerki saumuð á þær en staðreyndin er sú að það er mun betra að setja bera höndina í hanskan í stað þess að vefja hana áður með röngum vafningum.
Nei því er ég ekki að halda fram. Það sem ég er að segja er að það sé engin vörn fólgin í flestum þeim vafningum sem fólk er að nota heldur séu þeir þvert á móti að gera illt verra.
Ég skal sýna þér alvöru vafninga við tækifæri sem er einfaldlega himneskt að nota.
Ef ég væri þú myndi ég bara fara í Hnefaleikarfélag reykjarvíkur og kaupa vefjur sem eru “teygjanlegar”!, ekki RONIN vefjur, bara Contender or som.. lang bestar..
já það getur gerst, en bara ekki þá vefja þetta svona fast, mér finst eins og RONIN ekki teygjanlegar, mer finnst þær losna svona ur ef maður svitnar mikið a höndonum, þá kannski hætta þær að vera svona fastar á hendinni;l, veit ekki hvort þú fattar hvað eg meina:D er að tala í gátum hérna, veit ekki hvernig ég get útskýrt;) en allavega mitt var væri teyganlegar;) finnst ekki öllum það best samt;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..