Hvaða bardagi finnst ykkur bestur? Ég persónulega segji Marvelous Marvin Hagler vs Thomas Hearns… Rosalegt action frá fyrstu mínútu þar sem Hagler er tæpur en kemur með frábært comeback og skemmtilegt rothögg !
Það hafa náttúrulega verið margir góðir í gegnum tíðina en svona þeir bestu af mínu mati eru: Hagler vs. Hearns, Corrales vs. Castillo (Fyrri bardaginn), Ali vs. Frazier (Seinasti bardaginn) og Prinsinn vs. Kevin Kelly
Vá svo margir koma til greina! Einn sem mér dettur strax í hug er prinsinn vs Kelley því ég var so mikið Naseem fan á þeim tíma.. Uhhh aðrir eru Holyfield vs Bowe seríann vegna þess að það voru tveir bestu þungavigtararnir að mætast og so Holyfield miklu minni og léttari en komst þetta allt áfram á hjartanu(allavega einn bardagann en hann var að vinna seinni líka en bowe náði honum í endann). Gatti vs Ward seríann var náttlega 2 much og einnig Castillo vs Corrales… En það koma miklu fleirri til greina…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..