Æjji veit ekki. Hef ekki myndað mér skoðun á því hver sé bestur en hinsvegar þá er ég búinn að stúdera allmikið hver sé verstur og ég verð eiginlega að segja að án ef sé það hann Davíð Rafn Björgvinsson :/.. Æjji veit samt ekki, bara mín skoðun :)
já eilla sammála. hef séð hann á æfingum. þessi gaur er með hræðilega tækni þótt hann sé smá líkamlega gifted og með smá meat utaná sér. nokkuð viss um að honum yrði rústað af flestum ungu boxurunum herna þott þeir séu flestir slatta léttari. hann á samt audvitad alltaf punchers chance ef hann lætur allann kraftinn í eitt högg og reynir að hitta..
sorglegasta við þetta er að hann æfir svo stíft og mikið og leggur sig allann framm en samt ekkert að ganga :/ heyrði samt að hann væri að fara að keppa nuna 26. nov? hehh held það skipti nu ekki miklu mali hver andstæðingurinn verdur.. held hann eigi litla sem enga möguleika :( kannski ef hann myndi keppa við sigurð eggertsson eða bjarna deekey
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..