jaja ok hættu að vera hardcore og eithvað coola ð feisa gaur a´netinu .. ef þú feisaðir mig i raunveruleikanum mudni ég slá þig í rot littla mella ef þú hefur ekkert ég neni ekki að svara bullinu þinu lengur .. erðu mér greiða og slepptu vi að svara þessu þvia ð ég ætl að hundsa þig sem notanda
Þú átt við greinileg vandamál að stríða, í alvörunni ^^ En heh ég ætla ekkert að vera neitt dónalegur því þú gætir alveg eins verið nánasti ættingi minn.. Hef lent í því 0_o eða var reyndar vinur vina en damn hvað það var neyðarlegt þegar ég hitti hann ^^
Ég geri ekki neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn.
tyson er fínn, var hann ekki að leika sér í parís fyrir stuttu ? og vinsamlegast takið “trash” talkið annað :P eða berjist og sendið video hingað, that would actually be nice :)
Hvað er að gerast á þessu áhugamáli, ég er nokkuð oft inná því og núna síðast liðið sumar er allt búið að fyllst af fávitum sem segjast geta allt barið og til i streetfight við alla. Ég spyr MEqou ertu að æfa box og hefur keppt (hvernig gekk þer, og ef þér langar að lenda í street fight skrifaðu þá nafnið þitt, svo aðrir áhugasamir geti haft sambant við þig!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..