Æji vissi ekki vhað ég ætti að gera skýra korkinn þannig að ég skýrði hann bara “Boxþjálfun” En já ég var að spá hvar ég gæti farið að æfa box? Ég er 17 ára piltur á höfuðborgarsvæðinu.
Vitiði um einhverja staði? Thank you guys and girls. :)
Það er annaðhvort Hnefaleikafélag Reykjavíkur eða starfsemin þarna hjá Óskari í Hafnarfirði. Ég mæli persónulega með því að þú takir þér góðan tíma til þess að kynna þér þetta og æfir hjá öllum þrem toppunum Júrí, Fabíó og Óskari
Ok hann er kannski skiljanlegri en hinir verð ég að viðurkenna… En hann er bara lélegur þjálfari. Humm og rökin fyrir því að hann sé lélegur þjálfari :/ Það hafa næstum allir eða svona 98 % þeirra sem hafa verið hjá honum sem ég þekki sagt að hann sé bara lélegur þjálfari og það sýnir sig í ÖLLUM mótum þar sem menn frá honum eru að standa sig alveg hrikalega, tæknin er alveg hrikaleg og það er eins og að horfa á kú á svelli. Einstaka sinnum kemur fyrir að þeir sem hafa þjálfað hjá honum ná einu góðu höggi á andstæðing sinn sem verður til þess að leikurinn er stoppaður og unnið þannig og það gerist yfirleitt eftir að það er búið að vera að lúúúúberja þá. En já… Mín skoðun á honum er að hann er lélegur þjálfari og er ég viss um að marigr séu á sömu skoðun.
Viltu benda mér á einhverja bardaga þar sem menn frá HR hafa verið að TAPA fyrir mönnum frá öðrum klúbbum með því að láta lúberja sig????
Þú kannski ert svo reyndur og þekkir þjálfunar og aðferðarfræði boxins það vel, betur en við hinir að þú gætir kannski útskýrt og rökstutt fullyrðingar þínar og skoðanir, mér þætti gaman að heyra það.
Ps. Ég veit ekki betur en að HR sé með hæsta hlutfall unninna bardaga af öllum klúbbunum, leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..